GIAO HÀNG NGAY

Nhận hàng vui thích

HẬU MÃI TỐT

Dịch vụ tuyệt vời

Chăm sóc vùng da quanh mắt như thế nào là đúng cách? Cách xử lý làn da khô sạm, tối màu và nếp nhăn quanh mắt như thế nào? Những người thường xuyên trang điểm sẽ nhận thấy vùng da quanh mắt khô sạm, tối màu và không tự tin nếu thiếu đi lớp trang điểm. Vùng da quanh mắt vô cùng nhạy cảm vì vậy bạn phải chăm sóc đúng cách và khắc phục sớm để tránh các nếp nhăn quanh mắt xuất hiện sớm hơn so với tuổi.

Để có cách khắc phục thực sự hiệu quả, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân vì sao vùng da quanh mắt của bạn lúc nào cũng khô ráp, thiếu sức sống:

Khí hậu: Khí hậu khô nóng, thiếu ẩm là một trong những nguyên nhân làm vùng da quanh mắt dễ khô sạm. Đặc biệt là tác hại của ánh nắng sẽ làm vùng da quanh mắt dễ sậm màu.

Hóa chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc: Sữa rửa mặt chứa nhiều chất tẩy rửa sẽ làm tổn hại đến vùng da mắt mỏng manh mà chúng ta ít chú ý tới. Nhiều người dùng chung kem dưỡng da mặt cho vùng mắt mà không dùng đúng loại chăm sóc riêng cho da vùng da này. Việc sử dụng chất tẩy rửa có mùi thơm hoặc bơi ở hồ nước có chứa clo cũng làm khô vùng da quanh mắt của bạn.

Mỹ phẩm trang điểm: Phấn mắt, kem che khuyết điểm được sử dụng hàng ngày cho vùng da mắt, lâu dần sẽ gây khô sạm da và hình thành nếp nhăn sớm.

Thiếu ngủ và ăn uống thiếu chất: Thường xuyên thức khuya, uống ít nước và ăn uống không đủ dưỡng chất sẽ khiến da quanh mắt tối màu, xuất hiện quầng thâm, bọng mắt.

CÁCH CHĂM SÓC VÙNG DA KHÔ, SẠM MÀU VÀ NHĂN QUANH MẮT

1. Liệu pháp chăm sóc da từ bên ngoài:

Ngừng trang điểm vùng mắt: Hãy để cho da mắt được nghỉ ngơi hoàn toàn trong 7 – 10 ngày. Không áp dụng bất kỳ loại mỹ phẩm trang điểm nào cả. Nếu bạn nhất định phải dùng, hãy trang điểm càng ít càng tốt và làm sạch da ngay sau khi xong việc.

Sử dụng sản phẩm dành riêng cho da mắt: Ngay cả đối với sữa rửa mặt, nước tẩy trang,  kem dưỡng, kem chống nắng,…bạn đều phải chọn loại dành cho da mắt vì vùng da này vô cùng mỏng manh. Tránh những mỹ phẩm có mùi thơm và chất tẩy rửa mạnh.

Mặt nạ cho mắt: Đeo kính mát khi ra ngoài để tránh nắng trực tiếp vào vùng da quanh mắt và sử dụng mặt nạ tự nhiên để dưỡng da mắt như dầu dừa, dầu cây trà. Đối với người đeo kính cận, viễn thị hãy thường xuyên lau chùi, vệ sinh kính để bảo vệ vùng da này khỏi nhiễm bụi bẩn, chống khô ráp da.

FINE PURE COLLAGEN Q

 2. Liệu pháp chăm sóc da từ bên trong:

Bắt đầu từ việc ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ là nguyên nhân chính gây ra quầng thâm và khô sạm da quanh mắt. Hãy đi ngủ trước 11 giờ khuya và ngủ đủ 7 -8 tiếng mỗi đêm để quá trình trao đổi chất diễn ra tốt nhất. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn khỏe mạnh, minh mẫn, tươi tắn và trẻ lâu hơn.

Ăn đủ chất: Axit omega-3, vitamin E rất cần thiết để khắc phục tình trạng khô sạm và tối màu vùng da quanh mắt, chống lão hóa da hiệu quả. Bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng tuần nhiều hoa quả tươi, rau có màu xanh đậm, dầu cá. Các “siêu phẩm” để phục hồi khô sạm da quanh mắt bao gồm cá thu, cá mòi, cá trích, cá hồi, rau có màu xanh đậm như bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, ngũ cốc nguyên hạt, hạt hạnh nhân, quả óc chó và các loại gia vị như gừng và nghệ.

FINE PURE COLLAGEN Q

Nghệ là gia vị trong món ăn rất tốt cho những người bị khô sạm da quanh mắt

Vậy là bạn đã biết cách xử lý làn da khô sạm, tối màu và nếp nhăn quanh mắt rồi phải không. Và các bạn cũng nên biết: Vùng da quanh mắt rất dễ hình thành nếp nhăn nhưng lại rất khó phục hồi. Việc chăm dưỡng da bên ngoài là chưa đủ, quan trọng hơn cả là bạn phải chắc chắn rằng mình đã bổ sung đủ collagen cho da hàng ngày. Từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm cơ thể mất đi 1 – 1,5% lượng collagen mà cơ thể không tự bù đắp lại được, đây chính là nguyên nhân mấu chốt gây ra nếp nhăn và khô sạm da. Nếu không được bổ sung kịp thời, các nếp nhăn vùng mắt và khô sạm da sẽ trở nên mãn tính và rất khó phục hồi. Lâu dần sẽ làm vùng da này thâm sạm, hình thành các rãnh nhăn sâu. Hãy bổ sung collagen để khắc phục tình trạng da khô, da nhăn và thâm sạm vùng mắt!

Fine pure collagen Q
FINE PURE COLLAGEN Q GIÚP TĂNG TÍNH ĐÀN HỒI CHO DA, HẠN CHẾ LÃO HÓA, CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA NẾP NHĂN, HẠN CHẾ THÂM NÁM, GIÚP DA TRẮNG SÁNG.
 Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giữ xa tầm tay trẻ em.
 Giấy xác nhận công bố ATTP số: 9329/2015/ATTP-XNCB Ngày 07/05/2015 xác nhận công bố, giấy phép xác nhận nội dung quảng cáo số: 1496/2015/XNQC-ATTP ngày 31 tháng 08 năm 2015.